ครอบแก้วบำบัด

เจี้ยนอิ่วคลินิก ฝังเข็มเพิ่มความสูง คลินิกเพิ่มส่วนสูง วิธีเพิ่มส่วนสูง ทางเลือกดีๆ เพื่อทุกคนที่ต้องการสูง ฝังเข็มเพิ่มส่วนสูง คลินิกเพิ่มความสูง เห็นผลจริง ไม่มีผลข้างเคียง ประสบการณ์มากกว่ากว่า 13 ปี โดย ทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน

ครอบแก้วบำบัด
เลือกอ่านจากลิ้งค์:
ครอบแก้วบำบัด

ครอบแก้ว เป็นการบำบัดรักษาทางเลือกของแพทย์แผนจีนชนิดหนึ่ง ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศจีนและปฏิบัติกันมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยการนำถ้วยแก้วแบบเฉพาะมาวางไว้บนผิวหนังพร้อมกับใช้ความร้อนให้แก้วดูดผิวหนังหรือกล้ามเนื้อขึ้น ซึ่งมีความเชื่อว่าจะช่วยบำบัดรักษาอาการป่วยได้หลากหลาย เช่น บรรเทาอาการเจ็บปวด ช่วยการไหลเวียนโลหิต การอักเสบ การผ่อนคลายและเพื่อสุขภาพที่ดี รวมไปถึงเป็นการนวดที่ลงลึกไปถึงชั้นเนื้อเยื่อหรือช่วยในการขจัดสารพิษออกจากร่างกาย

การรักษาโรคด้วยการครอบแก้ว

การครอบแก้ว สามารถรักษาได้หลายโรคหลายอาการ เช่น ไอ ไข้หวัด หอบหืด ลมพิษ ทั้งยังนิยมนำมาใช้เพื่อลดต้นขา ลดหน้าท้องอีกด้วย โดยอาการที่หมอจีนนิยมนำเอาการครอบแก้วมาใช้รักษามากที่สุด คือ อาการปวดที่บริเวณต่าง ๆ ตามร่างกาย เช่น อาการปวดบริเวณต้นคอ บ่า ไหล่ เอว ขา หัวเข่า ซึ่งในศาสตร์การแพทย์จีน เชื่อว่า สาเหตุของการเกิดอาการปวดต่าง ๆ นี้ เกิดมาจาก "เสียชี่" หรือ พิษต่าง ๆ จากภายนอกเข้าสู่ร่างกาย (คำว่า พิษ ในศาสตร์การแพทย์จีนจะหมายถึง ความเย็น ความชื้นต่าง ๆ) และเมื่อคนเราได้รับพิษเข้ามาอุดกั้นภายในเส้นเลือดและเส้นลมปราณต่าง ๆ แล้ว ก็จะทำให้เส้นเลือดหรือพลังติดขัด และเมื่อพลังเกิดติดขัด ก็จะทำให้เลือดลมเดินได้ไม่สะดวก ก่อให้เกิดอาการปวดตามบริเวณต่าง ๆ ของร่างกายขึ้นนั้นเอง

ดังนั้น การครอบแก้ว ก็คือการดูดเอาพิษจากภายนอกออกจากร่างกาย เพื่อให้เลือดลมไหวเวียนได้ดีขึ้น และเมื่อเลือดลมไหลเวียนดี อาการติดขัดก็หายไป ส่งผลให้อาการปวดต่าง ๆ บรรเทา ทุเลาลงได้

โรคที่เหมาะกับการรักษาด้วยการครอบแก้ว

1. โรคระบบทางเดินหายใจ

โรคหลอดลมอักเสบเฉียบพลันและเรื้อรัง หอบหืด ปอดบวม ปอดอักเสบ เยื่อหุ้มปอด อักเสบ ตําแหน่งจุด ต้าจู้เฟิงเหมินเฟ่ยซูอิ๋งชวง

2. โรคระบบทางเดินอาหาร

กระเพาะอักเสบเฉียบพลันและเรื้อรัง ปวดระบบประสาทกระเพาะ อาหารไม่ย่อย กรด เกินในกระเพาะอาหาร ตําแหน่งจุด กานซูผีซูเก๋อซูจางเหมิน ลําไส้อักเสบเฉียบพลันและเรื้อรัง ตําแหน่งจุด ผีซูเว่ยซูต้าฉางซูเทียนซู

3. โรคระบบหมุนเวียนเลือด

ความดันโลหิตสูง ตําแหน่งจุด กานซูต่านซูผีซูเซิ่นซูเว่ยจงเฉิงซาน จู๋ซานลี่ โรคหัวใจขาดเลือด ตําแหน่งจุด ซินซูเก๋อซูเกาฮวงซูจางเหมิน

4. โรคระบบการเคลื่อนไหวร่างกาย

ปวดกระดูกต้นคอ ข้อไหล่ปวดไหล่สะบัก ปวดข้อศอก ตําแหน่งจุด จุดที่กดเจ็บ หรือ บริเวณข้อต่อต่างๆปวดหลัง ปวดเอว ปวดก้นกบ ปวดสะโพก ตําแหน่งจุด ตามจุดที่ปวดต่างๆ หรือรอบๆข้อต่อต่างๆปวดเข่า ปวดข้อเท้า ปวดส้นเท้า ตําแหน่งจุด ตําแหน่งที่ปวด และรอบๆข้อต่อ

5. โรคระบบประสาท

ปวดหัวจากระบบประสาท ตําแหน่งจุด จางเหมิน ซีเหมิน และบริเวณปวดชายโครง ปวดเส้นประสาทไซแอทิค ตําแหน่งจุด จื้อเบียน หวนเทียว เว่ยจง โรครูมาตอยด์ตําแหน่งจุด ต้าจุยเกาฮวงซูเซิ่นซูเฟิงซื่อ และบริเวณที่ปวดชา กล้ามเนื้อลําคอหดเกร็ง ตําแหน่งจุด เจียนจิ่ง ต้าจุย เจียนจงซูเซินจู้ กล้ามเนื้อหดน่องเกร็ง ตําแหน่งจุด เว่ยจงเฉิงซาน และบริเวณที่คนไข้หดเกร็ง เส้นประสาทใบหน้าหดเกร็ง ตําแหน่งจุด เซี่ยกวน ยิ้นกางเจี๋ยเชอ กระบังลมหดเกร็ง ตําแหน่งจุด เก๋อซูจิงเหมิน

6. โรคสตรี

ปวดท้องประจําเดือน ตําแหน่งจุด กวนหยวน จื่อกง ตกขาว ตําแหน่งจุด กวนหยวน จื่อกง ซานอินเจียว อุ้งเชิงกราน ตําแหน่งจุด จื้อเปียน เยาซูกวนหยวน

7. โรคอายุรกรรมภายนอก

ฝีหนอง ตําแหน่งจุด เซินจู้กับบริเวณฝี มีก้อนซีสอักเสบ ตําแหน่งจุด จื้อหยาง

** หลังทำการครอบแก้ว รอยจ้ำที่เกิดขึ้นจะหายไปเองในเวลาไม่กี่วัน

คลิปวิดีโอรีวิว ครอบแก้ว
คอร์สเพิ่มความสูง ต้อง "เจี้ยนอิ่วคลินิก" มั่นใจ ปลอดภัย สูงขึ้นจริง โดยทีมแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน
คลินิกเจี้ยนอิ่ว Jianewclinic (แพทย์แผนไทย-จีน) คลินิกฝังเข็มเพิ่มความสูง ที่สามารถเพิ่มความสูงได้จริง ปรับโครงสร้าง พัฒนาความสูง ซึ่งทางคลินิกจะการันตีผลของความสูงได้ โดยจะคำนวณจากอายุของผู้เข้ารับบริการ ลักษณะกระดูก และพันธุกรรม การฝังเข็มเป็นวิธีเพิ่มความสูง ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ที่สามารถเพิ่มความสูงได้จริง และมีความปลอดภัย ไม่ต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว
เจี้ยนอิ่ว คลินิก
1414 ซอย อินทามระ 26/2 ถนน สุทธิสารวินิจฉัย แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400
Copyright © 2024-2025 All rights reserved.
ออนไลน์
ทั้งหมด